นักมวยปล้ำ WWE ขอเปลี่ยน WWE 2K23

WWE 2K23

WWE 2K23

Dominik Dijak ซูเปอร์สตาร์ WWE ได้เสนอการเปลี่ยนแปลงตัวละครของเขาใน WWE 2K23 เมื่อเร็ว ๆ นี้: สำหรับเกมที่จะทิ้ง T-Bar บุคลิกเก่าของเขาและใช้นามแฝงปัจจุบันของเขา Dijak แทน นักมวยปล้ำเปลี่ยนตราสินค้าตลอดเวลา และบางครั้งก็ยากที่จะตามให้ทันการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

WWE 2K23 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนมวยปล้ำ ไม่เพียงแต่เกมจะได้รับคำวิจารณ์ที่ดีเท่านั้น แต่ WWE 2K23 ยังมีซูเปอร์สตาร์มากกว่า 200 คน โดยมีเพียงกว่าครึ่งเท่านั้นที่พร้อมใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกดาวได้มากมาย อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบางคนไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้

Dijak สตาร์ WWE เพิ่งแนะนำว่า WWE 2K23 ควรเปลี่ยนชื่อและรูปลักษณ์ของตัวละครของเขาจาก T-Bar เป็น Dijak ในโพสต์โซเชียลมีเดีย Dijak กล่าวว่าเขา “ชื่นชมการทำงานหนักและความพยายาม” ของนักพัฒนา แต่เขาอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้จริงๆ เนื่องจากเขาละทิ้งตัวตนของ T-Bar มาระยะหนึ่งแล้ว

ในขณะที่ Dijak เริ่มอาชีพของเขาในปี 2013 โดยใช้นามแฝงปัจจุบัน เขาเปลี่ยนเป็น T-Bar ในปี 2020 เมื่อเขาเข้าร่วม Retribution Stable ในที่สุดกลุ่มก็ถูกยุบ และเขาเปลี่ยนแบรนด์เป็น Dijak ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 หลายเดือนก่อนการเปิดตัว WWE 2K23 เกมไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงนี้ทันเวลาสำหรับการเปิดตัว และนักมวยปล้ำไม่พอใจกับเรื่องนี้

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ WWE 2K23 จะเพิ่มตัวละครใหม่ ดังนั้นแฟน WWE 2K23 บางคนจึงเริ่มพูดคุยกันว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นจริง ตัวอย่างเช่น YouBeliefs316 ยืนยันว่าผู้พัฒนาเปลี่ยน Shinsuke Nakamura เป็น King Nakamura ในบางจุด ซึ่งจะเป็นแบบอย่างสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวละคร

Acidhologramme เตือนพวกเขาว่าทั้งสองอย่างนี้เป็นอักขระที่แยกจากกัน แต่ไม่ใช่การอัปเดต ดังนั้น คำถามยังคงเปิดอยู่

ในขณะที่แฟน ๆ โต้เถียงกันเกี่ยวกับตัวละครใหม่ WWE 2K23 ยังคงได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง การอัปเดต 1.10 ใหม่ได้นำเสนอคุณลักษณะที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งก็คือการปรากฏตัวของผู้เข้าเส้นชัยที่เหนื่อยล้า

สิ่งนี้ทำให้นักมวยปล้ำบางคนล้มลงหลังจากใช้ท่าจบในกรณีที่พวกเขาเหนื่อยเกินไปและเป็นคุณสมบัติยอดนิยมที่ปรากฏในเกมก่อนหน้าของแฟรนไชส์ ​​แต่ไม่ใช่ใน WWE 2K23 เมื่อเปิดตัว